Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

GIỚI THIỆU GẠO HẠT NGỌC TRỜI VÀ GẠO BẠCH HƯƠNG

Xây dựng hạnh phúc gia đình qua những bửa cơm chung là phương chân đang được nhiều gia đình áp dụng. Hôm nay Huy Hoàng giới thiệu cho các anh chị mua sắm online một sản phẩm gạo đặc sản là: gạo hạt ngọc trờigạo bạch hương, gạo ST20 đạt huy chương vàng toàn quốc năm 2011.

Các CỘNG ĐỒNG MẠNG à, thông tin đầu tiên này hơi bị sốc đây, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu gạo nhưng có đến 90% người tiêu dùng Việt Nam đang ăn gạo kém chất lượng, Không xuất xứ, không nhãn mác, không có tiêu chuẩn ATVSTP.

Vì sao?
Thứ nhất, vì người mua gạo tin là chính. Mua gạo theo quảng cáo và lời đảm bảo của chủ hàng. Tất cả đều tin vào người bán và mua về thử mới biết.
- Thứ hai, giá cả gạo tẻ không đóng gói rẽ hơn gạo trong các túi sẵn có nhãn, mác
- Thứ ba, thị trường bán lẻ gạo nội địa phụ thuộc lớn vào tư thương, việc xây dựng thương hiệu cho hạt gạo trong nước vẫn chưa làm đến nơi đến chốn, chưa phổ biến
- Thứ tư, thói quen của người mua gạo là mua ở các đại lý gần nhà với các loại gạo không kiểm chứng, không tên tuổi. Nhìn biển hiệu cắm trên các bao gạo thông báo tên gạo và giá là lựa chọn gạo nào đó thấy phù hợp.
- Thứ năm, thói quen của người Việt Nam là ưa rẽ và thường sản phẩm không nhãn mác rõ ràng, không có nguồn gốc thì giá thấp, vừa với thu nhập của người dân nói chung.

Từ sự dễ tính của người tiêu dùng dẫn đến:
---->Thực trạng bán gạo phổ biến ở Việt Nam:
- Theo bật mí của các chủ đại lý, khái niệm "gạo trộn" là chuyện đương nhiên, thường xuyên và không đại lý nào không làm để tăng thêm lợi nhuận
- Khái niệm "gạo ướp hương liệu" đang được người tiêu dùng cảnh báo trên nhiều diễn đàn. Từ loại gạo thường, không có mùi thơm, khi ướp hương liệu chúng sẽ thơm lúc chưa nấu hoặc thơm mấy ngày đầu mới mua về, khi nấu chín rồi thì cũng không còn mùi thơm nữa.
- Thực trạng thu gom gạo của các thương lái chủ yếu tập trung số lượng, không phân biệt đó là lúa gì, các tiêu chuẩn sản xuất và chế biến ra sao.

------> Hậu quả: Gạo kém chất lượng sẽ đi đôi với các hệ lụy về những mầm mống bệnh tật mà người dùng phải trả giá về sự lựa chọn đó của mình.

------> Giải pháp: Mọi người hãy là người tiêu dùng thông minhlựa chọn sản phẩm gạo có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận ATVSTP. Chất lượng là vấn đề quan trọng và sản phẩm phải có nguồn gốc rõ rãng để đảm bảo chất lượng. Về phía nhà sản xuất thì cố gắng xây dựng thương hiệu để thương hiệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

MÌNH XIN GIỚI THIỆU ĐẾN MỌI NGƯỜI 2 THƯƠNG HIỆU GẠO ĐƯỢC SẢN XUẤT DUY NHẤT TẠI CÔNG TY BVTV AN GIANG ĐẢM BẢO SẢN PHẨM SẠCH, ĂN "NGON" VÀ "LÀNH" ĐÓ LÀ: GẠO CAO CẤP BẠCH HƯƠNG (16.000Đ/KG) VÀ GẠO THƯỢNG HẠNG HẠT NGỌC TRỜI (26.000Đ/KG) []

[]]

1. Đặc điểm gạo hạt ngọc trời: Hạt gạo dài, mềm cơm, vị ngọt, hương thơm đặc trưng
2. Qui trình sản xuất và chế biến gạo hạt ngọc trời
- Sản xuất theo qui trình sạch
- Có nguồn gốc từ vùng nguyên liệu canh tác theo qui trình bền vững
- Cam kết chất lượng gạo được kiểm soát từ giống đến toàn bộ quá trình sản xuất trên đồng ruộng
- Chế biến và bảo quản tại nhà máy với công nghệ và thiết bị hiện đại theo nguyên tắc HACCP là tiêu chuẩn gạo xuất khẩu cao nhất của Việt Nam.
- Không đấu trộn, không dùng hóa chất tạo mùi,
- Gạo được đóng vào bao bì có nhãn mác, đầy đủ thông tin về giống lúa, chỉ tiêu dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm.


MÔ HÌNH KINH DOANH LƯƠNG THỰC TẠI CÔNG TY BVTV AN GIANG
Với tiêu chí "CÙNG NÔNG DÂN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG"

  • QUI TRÌNH KHÉP KÍN - HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG
  • QUI TRÌNH CHẾ BIẾN HIỆN ĐẠI ĐẠT TIÊU CHUẨN HACCP
  • SẢN PHẨM ĐƯỢC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHẶT CHẺ
  • SẢN PHẨM ỔN ĐỊNH THUẦN NHẤT

---> Cơm ăn ngon, thơm, cắm điện lâu không khô cơm, hạt cơm ăn rất ngọt và dai. Nhất là yên tâm về chất lượng đó mọi người. Về giá cả thì mình phân phối đúng giá gốc, chỉ hưởng hoa hồng.

MỌI CHI TIẾT CÁC ACE LIÊN HỆ: 

PHONE : 0909 423 100

EMAIL: Nguyenhuyhoangsaigon@gmail.com


Đ/C : Công ty CP Lương thực Phương Nam


VĂN PHÒNG VÀ SHOROOM
WWW. gaophuongnam.vn
Thành Phố Hồ Chí Minh
       Quận 3:                453/86 Lê Văn Sỹ, F 12, Q 3, HCM city
       Quận Tân Bình:   92 Nhất Chi Mai, F 13, Q Tân Bình, HCM city 
       Bình Thạnh:          002 lô C, CC Phạm Viết Chánh, F 19, Q Bình thạnh
                                     49 đường D1, F 25, Q Bình Thạnh, HCM city
       Quận 7 và Q. Nhà Bè: 19 Lê Văn Lương, ấp 3 Xã Phước Kiểng, Nhà Bè, HCM
       Điện Thoại:            08 352 601 88 , 0909 423 100
       Di Động:                0123 67 68 000, 0909 34 99 88  
Gặp bán hàng Phương Nam hoặc anh Nguyễn Huy Hoàng, giao hàng toàn quốc.

GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

CHÚNG TA HẢY XÂY DỰNG HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH QUA NHỮNG BỬA CƠM CHUNG.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong những năm qua để công ty chúng tôi dẫn đầu về bán gạo đặc sản như : gạo hạt ngọc trời, gạo st20 đạt HCV toàn quốc năm 2011, gạo mầm vibigaba, gạo bảy núi, gạo bạch hương, gạo tím than.

Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét