Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

GẠO HẠT NGỌC TRỜI CÓ TỪ BAO GIỜ?

GẠO Hạt ngọc trời là gạo đặc sản Nam Bộ  được sản xuất từ giống Lúa mùa tại vùng đất  chuyên biệt, giàu dinh dưỡng ở An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ. Giàu khoáng chất và Vitamin nhóm B. Cơm mềm, dẻo, vị ngọt và thơm tự nhiên. Hạt ngọc trời dài, thon và trắng.

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG
Gạo đặc sản Việt Nam HẠT NGỌC TRỜI có hạt dài, thơm đặc trưng, dẽo vừa, ăn là nhớ mãi. Sản xuất theo cánh đồng mẫu lớn, không dư thuốc bảo vệ thực vật và phân bón, gạo ATVSTP, đạt 630 chỉ tiêu gạo sạch của Nhật Bản.
Xuất xứ: Gạo hảo hạng của Công ty TNHH MTV Vĩnh Bình.
Độ ẩm: ≤ 14,5%
Tỷ lệ tấm:  ≤ 3 %
Gạo đặc sản Hạt Ngọc Trời được CEO của Công ty CP BVTV An Giang trăn trở và đặt cho cái tên xuất phát từ những khát vọng và hoài bảo lớn sau:
GẠO HẠT NGỌC TRỜI – NGHĨA TÌNH CÙNG NHÀ NÔNG
Ông Huỳnh Văn Thòng - CEO
Ông Huỳnh Văn Thòn – CEO, người thứ 3 từ trái qua.
Ai ơi bưng bát cơm đầy
Dẻo thơm một hạt đắng cay muôn phần
Từ bao đời nay, người nông dân Việt nam không chỉ vất vả bởi một nắng hai sương mà còn phải luôn đối mặt với thiên tai dịch họa và điệp khúc trúng mùa rớt giá.
Bên cạnh đó, tuy là nước đứng đầu thế giới về xuất khẩu gạo nhưng thương hiệu gạo Việt Nam vẫn luôn  “ đi trước, về sau” bởi sự không đồng nhất về chất lượng và tính ổn định của sản phẩm.
Xuất phát từ thực tế đó, tháng 10 năm 2010, Ngành Lương thực của Công ty CP Bảo vệ thực vật An giang đã ra đời nhằm giải quyết đầu ra cho nông dân đồng thời xây dựng thương hiệu lúa gạo Việt Nam thông qua mô hình sản xuất và tiêu thụ lúa gạo khép kín.
Gạo Hạt Ngọc Trời - Hảo Hạng 1

Sau hơn 2 năm hoạt động, Ngành Lương thực đã phát triển diện tích vùng nguyên liệu lên đến  30.500ha  đáp ứng hoạt động cho 4 nhà máy chế biến gạo xuất khẩu tại các tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Long An.
Trên đà phát triển đó,  dự kiến đến năm 2018, ngành Lương thực sẽ xây dựng thêm 8 Nhà máy đảm bảo tiêu thụ 2,4 triệu tấn lúa, tương đương 360.000ha vùng nguyên liệu.
Đánh giá về mô hình đầu tư sản xuất và kinh doanh gạo của công ty, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Bí thư Trung ương Đảng – Phó chủ tịch Quốc hội đã khẳng định đây chính là điển hình của qui trình nâng cao vị thế nhà nông đồng thời đưa thương hiệu gạo Việt lên tầm cao mới.
Giải quyết được đầu ra cho nông dân, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về tính thuần nhất và chất lượng sản phẩm, đó chính là yếu tố quyết định mang lại thành công cho thương hiệu gạo Vĩnh Bình – Hạt gạo nghĩa tình cùng nhà nông!
GẠO
                                             GẠO DINH DƯỠNG VIBIGABA
Hạt Ngọc Trời cùng với VB Rice và Gạo Mầm Vibigaba được Công ty CP BVTV An Giang lấy thương hiệu đại diện cho sản phẩm gạo xuất khẩu và bán trong nước củng như gạo thực dưỡng.
Liên hệ xem và mua gạo HẠT NGỌC TRỜI TẠI:
ĐT: 0909 423 100
0129 723 6888
PHƯƠNG NAM
GIAO HÀNG TẠI NHÀ Ở TP. HCM
ĐẠI LÝ GẠO, VĂN PHÒNG VÀ SHOROOM
Thành Phố Hồ Chí Minh
       Đại lý gạo Hạt ngọc trời Quận 3:                453/86 Lê Văn Sỹ, F 12, Q 3, HCM city
       Đại lý gạo Quận Tân Bình:   92 Nhất Chi Mai, F 13, Q Tân Bình, HCM city 
       Đại lý gạo Bình Thạnh:          002 lô C, CC Phạm Viết Chánh, F 19, Q Bình thạnh
                                     49 đường D1, F 25, Q Bình Thạnh, HCM city
       Điện Thoại:            08 352 601 88 , 0909 423 100
       Di Động:                0123 67 68 000, 0909 34 99 88  
Gặp bán hàng Phương Nam hoặc anh Nguyễn Huy Hoàng, giao hàng toàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét