Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Người Thanh Niên phải có khát vọng lớn thì quốc gia mới hùng mạnh

Các bạn thanh niên thân mến!
Tôi muốn truyền thông điệp của anh Đặng Lê Nguyên Vũ này đến các bạn:
"Có một số câu hỏi mà tôi luôn trăn trở, chưa tìm được câu trả lời. Đó là tại sao có người thành công – kẻ thất bại? Tại sao có nước giàu – nước ngoài? Tại sao Việt Nam mình vẫn mãi nghèo? Làm thế nào để trở thành một quốc gia vĩ đại, hùng cường, có tầm ảnh hưởng? Người khác làm được sao ta không làm được? Tại sao nước khác làm được sao nước ta không làm được?…..Khi chúng ta cùng nhau không gì là không thể"

Các bạn tìm đọc cuốn sách "Quốc gia khởi nghiệp" nói về nhà nước Israel phát động thanh niên lên sa mạc trồng trọt, sáng tạo Chíp, phần mềm,....
Nhờ thanh niên khởi nghiệp kiến quốc sớm, với số vốn ít ỏi và tinh thân chiến binh + tinh thân doanh nhân + khát vọng sáng tạo = một nhà nước Israel hùng mạnh như hôm nay:

Vài con số họ (Israel) làm được.
- Họ chỉ có diện tích = tỉnh Nghệ An nhưng 60% là sa mạc
- Họ có công ty sản xuất và thiết kế hệ thống tưới tiêu nhỏ dọt lớn nhất thế giới
- 2,5 dân số làm nông nghiệp nhưng đứng thứ 2 thề giới xuất khẩu hoa.
- Các con Chíp thông minh của Intel, cisco, IBM,....được thiết kế ở Israel
- Xe tăng T54 VN được Israel nâng cấp và hiện đại
- ............
Nghe người Israel khen người Việt Nam củng thông minh như họ chỉ có điều chưa vắt óc sáng tạo thôi, chưa lao động hết mình thôi.
Chúng ta có quán nhậu nhiều nhất thế giới?
Các bạn sẻ làm gì để Nước Việt Nam giàu mạnh và có tầm ảnh hưởng?
Hôm nay tôi xin khẳng định rằng dù tôi có đi sản xuất và bán gạo xuốt đời thì tôi phải có khát vọng bán gạo ngon, gạo sạch đi khắp thế giới và sáng tạo ra những dòng sản phẩm từ gạo có giá trị cao như gạo mầm, thức uống sáng tạo, bột ngũ cốc,...


Tác giả: Nguyễn Văn Hoàng là người nguyện cùng nông dân làm giàu trên quê nhà mến yêu.
Xin cảm ơn quý khách đả tin dùng sản phẩm gạo Hạt ngọc trời của chúng tôi để Công ty là đại lý bán hàng số 1.
Good lucky,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét